วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

10 สถานที่ฮันนีมูนในเมืองไทย! (เที่ยวหน้าฝนกับคนรู้ใจ 2)


          จากก่อนหน้านี้ที่ได้นำเสนอสถานที่ฮันนีมูนไปแล้ว 5 ที่ด้วยกัน วันนี้มาพบกับสถานที่ฮันนีมูนในเมืองไทย อีก 5 สถานที่ที่จะทำให้คุณและคนรักมีความสุข และไม่มีวันที่จะลืมเก็บประสบการณ์ดีๆไว้ในความทรงจำตลอดไป เริ่มกันเลยนะคะ
         
          1.  Anantara Resort And Spa Golden Triangle เชียงราย : รีสอร์ททางเหนือระดับ 5 ดาว ใกล้เมืองเชียงแสนถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติที่สวยงาม มองลงไปเบื้องล่างนั้นเป็นทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำโขง ตัดกับภูเขาตั้งสูงสง่าจากฝั่งพม่าและลาว ห้องพักมีความกว้างขวาง ได้รับการตกแต่งในสไตล์ล้านนาประยุกต์ ทั้งยังมีระเบียงที่กว้างขวาง ให้คุณและคนรักได้ชมทัศนียภาพกันอย่างเพลิดเพลิน และอิ่มอกอิ่มใจกับบรรยากาศที่เป็นใจให้กับการสวีทหวานระหว่างคุณ ในขณะที่นั่งรับประทานอาหารด้วยกันที่ด้านนอก และมอบความเพลิดเพลินให้คุณด้วยห้องน้ำที่เปิดโล่งสามารถชมวิวด้านนอกริมฝั่งแม่น้ำโขงได้อีกด้วย

          2. Tamarind Village เชียงใหม่ : เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคขนาด 40 ห้องพัก สร้างอยู่ใจกลางกรุงเก่าของเมืองเชียงใหม่ ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นหมู่บ้าน ล้อมรอบด้วยสวนคอร์ทยาร์ด ตรงกลางมีต้นมะขามขนาดใหญ่อายุกว่า 200 ปี อันเป็นสัญลักษณ์ประจำของรีสอร์ท ช่วยให้สัมผัสบรรยากาศแบบล้านนา และพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบในช่วงฮันนีมูน ช่วยให้ได้ความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

          3. มันนอกรีสอร์ท : สถานที่ฮันนีมูนสุดฮิตของคู่ข้าวใหม่ปลามัน มักหนีไม่พ้นเกาะสวยสงบงาม มีเพียงหาดทราย สายลม สองเรา มันนอกรีสอร์ทจึงเป็นคำตอบสำหรับทุกความฝันข้างต้น ห้องพักที่นี่ถูกออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ และยังคงไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้น เขายังจำกัดจำนวนห้องพักไว้อย่างพอเหมาะ และมีนโยบายรักษาความสงบของผู้มาเยือนเป็นสำคัญ หมดห่วงเรื่องผู้คนพลุกพล่าน ทำลายความเป็นส่วนตัวของคุณไปได้เลย

          4. Belle Villa เมืองปาย แม่ฮ่องสอน : เส้น ทางสู่เมืองปายค่อนข้างลำบาก แต่สำหรับคู่รักที่ชอบธรรมชาติน่าจะถือโอการสมาเยือนปายสักครั้ง ที่ Belle Villa บูติกรีสอร์ทแห่งนี้ เตรียมความประทับใจในช่วงฮันนีมูนของคุณไว้ด้วยบ้านพักแบบ Deluxe Cottage ท่ามกลาวทิวเขาสีเขียวสลับซับซ้อน ยามเช้าเหมาะแก่การตื่นมาชมทะเลหมอกด้วยกัน ส่วนกลางวันก็ไปนั่งชมบรรยากาศแสนโรแมนติกในร้านกาแฟ แนะนำว่าควรมาฮันนีมูนช่วงหน้าหนาว เพราะเมื่อความเย็นสัมผัสผิวกาย เป็นใครก็คงอดใจหันไปกอดกับหวานใจข้าง ๆ ไม่ได้แน่

           5. บ้านพักตากอากาศ By the Sea ตราด  : สุด ปลายแผ่นดินตะวันออกคือท้องทะเลเงียบสงบของจังหวัดตราด เป็นที่ตั้งของบ้านพักตากอากาศจำนวน 11 หลังเรียงรายรอบประภาคารสูง โทนหลักในการตกแต่งของที่นี่เป็นสีฟ้า - ขาว เมื่อรวมเข้ากับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับทะเล ทำให้รู้สึกถึงความสงบเงียบและเรียบง่าย เป็นส่วนตัว โดยเฉพาะชั้นบนสุดของประภาคารเป็นห้องกระจกแหดเหลี่ยมขนาดใหญ่ เหมาะมากแก่การใช้ชีวิตช่วงฮันนีมูนกันแค่สองคน นั่งชมวิวได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ จนคุณและเขาอยากจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน
               จะเห็นได้ว่า 5 สถานที่ในครั้งนี้จะเป็นภาคเหนือ และตะวันออก เนื่องจากครั้งก่อนได้นำสถานที่ทางภาคใต้เป็นส่วนใหญ่มาแนะนำกัน เอาเป็นว่าเพื่อนๆชอบบรรยากาศแบบไหนก็ลองๆดูกันนะจ๊ะ ขอให้มีความสุขกับการฮันนีมูนน๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น