วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โรงแรมแนะนำเมื่อเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง

        สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ วันก่อนได้แนะนำสถานที่เที่ยวของสุราษฎร์ธานีไปนั่นคือ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองนั่นเอง แต่เรามีที่เที่ยวแล้ววันนี้เลยมานำเสนอที่พักดีๆระดับ 4 ดาวให้เพื่อนๆได้ชมกัน นั่นคือ โรงแรมโคโคนัท วิลล่า รีสอร์ท (จำชื่อกันดีๆล่ะ) เผื่อใครสนใจใช้บริการจะได้เก็บข้อมูลได้จ้า


       โรงแรมโคโคนัท วิลล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะสมุยเป็นรงแรมที่บรรยากาศดีเยี่ยม อยู่ห่างไกลจากความแออัดของผู้คน เหมาะสำหรับผู้ที่อยากพักผ่อนอย่างแท้จริง ตัวโรงแรมมีลักษณะเป็นตึก 2 ชั้น จำนวน 2 ตึกตั้งเรียงขนานหันหน้าเข้าหากัน โดยมีสระว่ายน้ำกั้นกลาง โดยห้องจะมี 2 แบบ คือ แบบ Pool View (อยู่ชั้นบนต้องเดินลงบันไดลงมาเพื่อว่าน้ำในสระว่ายน้ำ) และแบบ Pool Access (ชั้นล่าง สามารถลงเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำได้เลย) ชอบบรรยากาศแบบไหนก็เลือกพักกันได้ ซึ่งราคาไม่แตกต่างกันมากนัก

       ต่อมาเรามาดูห้องพักกันบ้าง ภายในห้องพักจะดูกว้างขวาง ใช้โทนสีที่ดูสบายตาในการตกแต่ง ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำสามารถเปิดประตูห้องเพื่อนั่งแช่ในอ่างและดูทีวีไปพร้อมๆกันได้(ห้องพักในฝันเลย) ช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกระดับหนึ่ง ส่วนระเบียงจะมีขนาดที่กว้างพอเหมาะกับห้องพัก มีชุดเก้าอี้นั่ง เพื่อชมวิวได้ ซึ่งทางโรงแรมได้ออกแบบให้แมทช์กันกับลักษณะของห้องพักมาก

       สระว่ายน้ำเป็นสระที่ยาวขนานกับตัวตึก น้ำในสระใสมาก สวยงามๆเพราะมีการใช้กระเบื้องสีฟ้าน้ำทะเล ส่งผลให้น้ำในสระสีสวยพอสมควร อีกทั้งในเวลากลางคืน เมื่อน้ำกระทบกับแสงไฟยิ่งทำให้ดูสวยอย่างไม่ต้องมีคำบรรยายเลยทีเดียว

       สุดท้ายบรรยากาศของการต้อนรับ และความเป็นกันเองของพนักงาน นั้นจากที่ลองอ่านรีวิวของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาตินั้นล้วนพอใจในการบริการของพนักงานของโรงแรมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งระดับความพอใจโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 8.5/10 ถือว่าดีพอสมควรเลยทีเดียว

      วันนี้ขอนำโรงแรมมาแนะนำเพียงโรงแรมเดียวก่อนนะจ๊ะ ยังไงหากใครสนใจอยากจะเข้าพักอย่างไรก็ลองหาจองโรงแรมได้เลยจ้า ซึ่งเทคนิคการเลือกห้องพักก็มีแนะนำไว้ให้ก่อนหน้านี้แล้ว ยังไงก็ลองนำไปใช้กันดูนะ

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวผู้เข้าพัก และรูปภาพประกอบจาก http://www.hotelresort2thai.com/ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น