วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

10 สถานที่ฮันนีมูนในเมืองไทย! (เที่ยวหน้าฝนกับคนรู้ใจ)

      
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เริ่มต้นเดือนใหม่กันอีกไม่กี่วัน เป็นเดือนแห่งวันแม่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนที่มีวันมงคลให้ได้เห็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันหลายคู่ จึงมีความคิดที่อยากนำสถานที่เหมาะกับการฮันนีมูนหน้าฝน ให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันไปเลย พูดแล้วก็อิจฉาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวนะคะ งั้นเรามาเริ่มกันเลยค่ะ


      1. รายาวดีรีสอร์ท กระบี่ : ท่ามกลางความเงียบสงบ บรรยากาศผ่อนคลายบวกกับสีของท้องฟ้าสีคราม น้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาวซึ่งเป็นหาดส่วนตัวในอ่าวพระนาง ทำให้บรรยากาศลงตัว เป็นสถานที่อันเพอร์เฟ็คเป็นที่สุดกับคู่บ่าวสาวที่มาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ เมื่อก้าวลงมายังหาดทรายสีขาว จะรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว และสัมผัสถึงธรรมชาติโดยรอบอันมีทิวต้นมะพร้าวยืนต้นอยู่เรียงราย ดั่งกับมาแสดงความยินดีในชีวิตคู่ ทั้งสถาปัตยกรรมการออกแบบทรอปิคอล ให้อารมณ์ความเป็นไทยในสไตล์หรูหรายิ่ง เห็นแล้วอยากไปสักครั้งในชีวิต แต่ดูราคาแล้ว โอ้! หาเจ้าบ่าวให้ได้ก่อนดีกว่า

       2. บันยันทรี ภูเก็ต : แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าต้องมีดีด้านสปาแน่นอน เพราะที่นี่ติดอันดับสปาที่ยอดเยี่ยม 20 อันดับระดับโลกเชียว โดยมีแพคเกจ Heavenly Honeymoon เตรียมไว้สำหรับคู่รักโดยเฉพาะ โปรแกรมเด็ด Intimate Moments เป็นการอาบน้ำแนวสปา ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมเย็นของดอกมะลิ และลาเวนเดอร์ภายในห้องนอนที่ตกแต่งด้วยเทียนหอม น้ำมันหอม และดอกไม้ เคล้าเสียงเพลงเบาสบายเพื่อผ่อนคลายขณะอาบน้ำด้วยกัน ว้าว! อะไรจะโรแมนติกสุดๆขนาดนั้น ต้องไปให้ได้เช่นกัน

        3. The Chedi ภูเก็ต : สถานที่แห่งนี้การันตีได้ในด้านการตกแต่งแบบโรงแรมชั้นนำระดับโลกทีเดียว ในตัวรีสอร์ทมีหาดเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยแนวทิวต้นมะพร้าวที่ยืนต้นตามสันเขาเรียงรายไล่ระดับกันลงมา บรรจบกันที่หาดทรายสีขาว รีสอร์ทมีกระท่อมทั้งหมด 108 หลัง ซึ่งถูกออกแบบให้มีระเบียงยื่นหันหน้าเข้าสู่ชายหาด สามารถชมวิวทะเลได้ทุกห้อง และได้ยินเสียงคลื่นซัดมาเกยชายหาด ได้บรรยากาศในการนอนจนคุณและคนรัก ไม่อยากจะตื่นจากความโรแมนติกนี้เลยเชียวล่ะ

       4. เมืองกุเรปัน เกาะสมุย : ได้ยินชื่อแล้วรู้สึกคุ้นหูใช่มั๊ย ก็ชื่อกุเรปันนั้นมาจากวรรณคดีเรื่อง อิเหนา ซึ่งสถาปนิคผู้ออกแบบนั้นได้แรงบันดาลใจ สรรสร้างให้ได้บรรยากาศสุดโรแมนติกเฉกเช่นดั่งอยู่ในวรรณกรรมเรื่องอิเหนาซะเอง เพราะไม่ว่าจะเป็นชื่อโรงแรม บรรยากาศ ชื่อห้อง ตลอดถึงการตกแต่งก็อิงจากเรื่องนี้ทั้งสิ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกห้องพักได้จากห้องขนาดกลาง ชื่อฮันนีมูนอิเหนา หรือ ฮันนีมูนดีลักซ์ และล่าสุดมีห้องที่สรรสร้างขึ้นใหม่คือห้อง ประเสบันอากง และ เรือนหลวง ซึ่งเมื่อพักในห้องก็ยังสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลได้แบบพาโนรามาเลยทีเดียว

        5. The Evason Resort & Spa หัวหิน : ท่ามกลางพื้นที่กว่าสิบไร่ของรีสอร์ทแห่งนี้ ถูกล้อมรอบด้วยสวนทรอปิคัลที่มีอาณาเขตกว้างขวาง มีทั้งต้นไม้ สระบัวและธารน้ำไหลไปจรดยังอ่าวไทย ห้องพักตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ดูสบายตากลมกลืนกับธรรมชาติ ดดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้องPool Villa เป็นห้องที่เหมาะในการฮันนีมูนเพราะมีสระว่ายน้ำ และอ่างอาบน้ำกลางสวนส่วนตัว และล้อมรอบด้วยสระบัวอีก1 ชั้น ทำให้คุณและหวานใจลืมสิ่งแวดล้อมอื่นๆโดยรอบเพราะมัวแต่เพลิดเพลินกับบรรยากาศในห้องและสวนส่วนตัวในขณะที่อยู่ในอ่างกับคนรู้ใจของคุณ


         สำหรับหน้านี้ขอนำเสนอสถานที่ฮันนีมูนเพียง 5  ที่ให้ได้พิจารณากันก่อน แล้วจะมานำเสนออีก 5 ที่ในครั้งต่อไป ขอให้คู่รักเพลิดเพลินในการฮันนีมูนนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น