วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ห้ามพลาด! งานเที่ยวไทย ครั้งที่ 19, 2-5 ก.ย. 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

               สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เห็นหลายๆคนวางแผนจะไปเที่ยวกัน ทั้งพี่ในที่ทำงานเองก็เห็นจะไปเที่ยวฮ่องกงกันหลายคน แล้วเพื่อนๆมีใครอยากไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย แต่เดี่๋ยวๆก่อน หากใครยังไม่ได้จองตั๋ว หรือหาบริษัททัวร์อยู่

              วันนี้เรามีงานมหกรรมดีๆมานำเสนอ นั่นคือ " งานเที่ยวไทย ครั้งที่19 "  จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 นี้ ภายในงานจะมีผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวมากกว่า 1000 ราย รวมแล้ว 1183 บูธ อาทิ โรงแรม รีสอร์ต สายการบิน บริษัททัวร์ รถเช่า สปา สถานบันเทิง เรือท่องเที่ยว ภัตตาคาร อุปกรณ์ท่องเที่ยว-เดินทาง แค้มปิ้ง ดำน้ำ สื่อท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าของฝากของที่ระลึกทั่วประเทศ ความคึกคักเต็มพื้นที่ศูนย์สิริกิติ์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเตรียมแพ็คเกจทัวร์ที่พักทั่วไทยและทั่วโลก มาลดราคากระหน่ำ พร้อมกระตุ้นการช้อปด้วยการนำโปรโมชั่นดีๆ มาลดแลกแจกแถมพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 500,000 คน และสร้างเงินสะพัดในงานได้มากกว่า 500 ล้านบาท ยังไม่รวมเงินหมุนเวียนต่อเนื่องภายหลังการจัดงานอีกหลายร้อยล้านบาท
               งานนี้เที่ยวครั้งเดียว ได้กันครบถ้วนนะคะเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ความสนุก ความประหยัด แพคเกจราคาถูกใจ และบริษัททัวร์ที่น่าเชื่อถือ ผู้สนใจสามารถเที่ยวชมได้ในวันเวลาดังกล่าวข้างต้นนี้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น